Dailyforex บล็อก ความคิดเห็น เทรดดิ้ง สำหรับชีวิต


DailyForex บล็อกรีวิว: เทรดดิ้งสำหรับชีวิต 16 มิถุนายน 2009 เวลา GMT โดย: ฮิลเลลฟูลด์ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความคิดริเริ่มใหม่ของเราเพื่อตรวจสอบบล็อกโฟสัปดาห์นี้เราจะตรวจสอบบล็อกอย่างเป็นทางการของ FxStreet, เทรดดิ้งสำหรับชีวิต เทรดดิ้งสำหรับชีวิตมีการเรียกใช้และการบำรุงรักษาโดยเดวิด Aranzabal ซีอีโอผู้ประกอบการเต็มเวลา FxForaliving เว็บไซต์ที่มีการเก็บไว้อย่างดีมีการปรับปรุงที่น่าสนใจและมีความหลากหลายของหัวข้อ Forex นี่คือบทสัมภาษณ์ที่ผมดำเนินการกับดาวิดเป็น: กรุณาบอกให้เรานิด ๆ หน่อย ๆ เกี่ยวกับตัวเองรวมทั้งชื่อของคุณอาชีพของคุณและสถานที่ของคุณ - Thanks มีฉัน ชื่อของฉันคือเดวิด Aranzabal ผมจบการศึกษาในปี 1992 จากมหาวิทยาลัยเดอุสโต, สเปนด้วยปริญญาในวิศวกรรมซอฟต์แวร์ ในปี 2001 ผมจบการศึกษาในโรงเรียนธุรกิจ IESE กับ master39; ปริญญาบริหารธุรกิจ (MBA) หลังจากนั้นฉันได้รับผู้ประกอบการและผู้ก่อตั้งทั้งสอง บริษัท พัฒนาซอฟต์แวร์โซลูชั่นสำหรับสถาบันของรัฐ ในปี 2004 ผมย้ายผู้ประกอบการค้าสกุลเงินแบบเต็มเวลาและฉันได้รับการ FXstreet สมาชิกพรีเมี่ยมตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ที่จริง I39; m ทำงาน FX สำหรับการใช้ชีวิตซึ่งเป็น บริษัท ในการช่วยให้ผู้ค้าที่จะเก็บความสอดคล้องในการซื้อขายของเขา นานแค่ไหนที่คุณได้รับการมีส่วนร่วมในตลาด Forex? - ประมาณ 7 ปีและในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเป็นผู้ประกอบการค้าเต็มเวลา นานแค่ไหนที่คุณได้รับการบล็อก? - I เริ่มต้นบล็อกร่วมมือกับ FXstreet ตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2009 ตั้งแต่นั้นมาผมครอบคลุมมุมมองในชีวิตประจำวันระหว่างวันของฉันจากตลาดอัตราแลกเปลี่ยน เป็นกลุ่มหลักของคุณใคร? - Novice ล่วงหน้าและผู้ค้า Forex เพราะผมอธิบายในทางที่มีรายละเอียดมากการตั้งค่าทางเทคนิคที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน I39; ได้มีผู้ติดตามที่มีการซื้อขายเป็นครั้งแรกและผู้ค้าที่ได้รับรอบเป็นเวลาหลายปี แต่พวกเขาชอบมุมมองของฉัน ทำไมคนควรอ่านบล็อกของคุณ - Because it39; s ฟรีและคุณสามารถเรียนรู้วิธีการที่จะทำกำไรในชีวิตประจำวันจากตลาด ไม่มีทางที่จะคาดการณ์ตลาดไม่เป็น แต่ถ้าคุณทำตามรูปแบบเดียวกันในชีวิตประจำวันที่คุณมีขอบ ในความคิดของคุณสิ่งที่เป็นประโยชน์หลักของการตลาด Forex? - It39; s ตลาดที่มีสภาพคล่องมากที่สุดในโลก, การวิเคราะห์ทางเทคนิคเพื่อให้ทำงานได้ดีในขนาดเล็กและอยู่ในกรอบเวลาที่ยิ่งใหญ่ สรุป เทรดดิ้งสำหรับชีวิตเป็นบล็อก Forex ด้านบนเน้นหลักในด้านเทคนิคของตลาด ฉันจะไม่จำเป็นต้องแนะนำให้ผู้ค้าเริ่มต้น แต่ทุกคนเกินกว่าระดับที่จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการซื้อขายสำหรับชีวิต ข้อดี การปรับปรุงบ่อยครั้งรูปแบบที่เรียบง่าย, ความหลากหลายของหัวข้อโฟ, ง่ายต่อการทำงาน ข้อเสีย: ไม่แม่ลิ้นอังกฤษเนื้อหาไม่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นบล็อก & rsquo; s โฆษณามีน้อยเสือกเกินไป คำสุดท้าย ระหว่างการแสดงความคิดเห็นวิดีโอ HD, ความเห็นตลาดและเคล็ดลับจิตวิทยาการค้าและการศึกษาทางด้านเทคนิคที่นำเสนอในบล็อกนี้เดวิดจริงๆได้งานที่ดีแย​​กตัวเองออกจากแพ็ค ฉันยังชอบจริงๆว่าเขามีหมวดหมู่ที่แยกต่างหากสำหรับบล็อก & rsquo; s สถิติการเข้าชมความโปร่งใสเป็นสิ่งที่ดีเสมอ

Comments