การซื้อขาย Forex ทบทวน หลักสูตร


การซื้อขาย Forex ทบทวนหลักสูตร ยินดีต้อนรับโฟทหารผ่านศึกและเริ่มต้น วันนี้สิ่งที่ผมต้องการจะพูดคุยเกี่ยวกับการเป็นสิ่งที่คุณควรมองหาในหลักสูตร Forex เราได้รับการซื้อขาย Forex ดีกว่า 10 ปีที่ NetPicks และได้ทำงานในห้องค้าอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนมานานกว่า 5 ปี ดังนั้นผมจะบอกว่าเรารู้ว่าสิ่งที่เรากำลังพูดถึง ครั้งแรกที่ผมขอพูดคุยกับผู้ประกอบการแลกเปลี่ยนใหม่ เราได้รับจำนวนมากของการโทรและอีเมล์บอกเราว่าพวกเขารู้อะไรเกี่ยวกับตลาดอัตราแลกเปลี่ยน; หลักสูตรของเราจะได้หรือโปรแกรมสอนผมว่า? ที่ไม่ได้เป็นจุดสนใจหลักของบางส่วนของกลยุทธ์และระบบที่เราขาย แต่เรามีหลักสูตรเริ่มต้นฟรีที่คุณสามารถเริ่มต้นด้วยแล้วหลักสูตรของเราที่จะใช้เวลามากกว่า เราสอนวิธีการสั่งซื้อวิธีการจัดการธุรกิจการค้าเมื่อการค้าและเมื่อไม่ได้เพื่อการค้า เราทำทั้งหมดนี้ในช่วงชีวิตหรือชั้นเรียน ดังนั้นคุณจริงๆมีความได้เปรียบในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการแลกเปลี่ยนใหม่เนื่องจากคุณไม่ได้เรียนรู้นิสัยที่ไม่ดีใด ๆ และสามารถเริ่มต้นสดและเรียนรู้วิธีที่ถูกต้องเพื่อการค้า ในความเป็นจริงผมได้พูดคุยกับคนที่อยู่ในการสนับสนุนทางออนไลน์ของเราและเขาบอกผมว่าเขาอยู่ในความเจ็บปวดทางการเงินขนาดใหญ่และต้องการที่จะทำให้เงินเป็นจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว เขาบอกว่าเขาสามารถเปิดบัญชีอัตราแลกเปลี่ยน 5K และต้องการที่จะทำให้ 15K สัปดาห์ ว้าวคุณอย่างจริงจังที่จะไม่ชอบที่จะทำอย่างนั้น ฉันบอกเขาว่าเพียงต้องการที่จะทำอย่างนั้นก็มีความเสี่ยงบ้าและถ้าการค้าครั้งแรกของเขาไม่ได้ชนะเขาอาจจะสูญเสีย 5K ของเขา นั่นคือปัญหาที่เกิดขึ้นกับหลายหลักสูตรและผู้คนที่ต้องการเริ่มต้นการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่พวกเขาต้องการเงินขนาดใหญ่อย่างรวดเร็ว หลักสูตรบางประเภทนี้ของผลตอบแทน ผมแน่ใจว่าคุณได้เห็นอีเมลให้จุด 200 วันหรือที่เราเพิ่งทำ 1,500 จุดในหนึ่งการค้า ประเภทที่ของการซื้อขายที่เป็นไปได้มาก แต่ถ้าคุณพยายามและการค้าที่มีความเสี่ยงมากเกินไปคุณแน่ใจว่าจะระเบิดออกบัญชีของคุณ เพื่อให้ผู้ประกอบการค้าอัตราแลกเปลี่ยนทหารผ่านศึกคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการ คุณได้รับการพยายามที่จะทำการค้าด้วยตัวเองหรือมีไม่กี่หลักสูตรภายใต้เข็มขัดของคุณและคุณยังคงมองหาระบบหรือตัวบ่งชี้ที่จะทำให้คุณทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง ที่เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เงินเก็บเงินและการเติบโตของบัญชีของคุณช้า วิธีนี้คุณสามารถลดความเสี่ยงของการค้าแต่ละบัญชีของคุณเติบโตและคุณใช้ความกลัวและความโลภออกจากการค้าของคุณ ตกลงขอกลับไปที่สิ่งที่มองหาในหลักสูตร Forex เป็นระบบที่ง่ายต่อการใช้และเรียนรู้ การเข้าถึงการสนับสนุนจากห้องค้าสด สัญญาณที่ให้รายการที่ชัดเจนและเป้าหมายหยุดไม่ซื้อขายที่มีการตัดสินใจ การเข้าถึงการฝึกสอนและผู้ค้าที่สามารถแนะนำคุณตลอดการเดินทางของคุณ Forex เป็นระบบที่มีความยืดหยุ่นและการปรับปรุงไปยังตลาดในปัจจุบัน นี่คือลึกลับไม่ฉันเพียงแค่อธิบายทั้งหมดส่วนใหญ่ทั้งหมดของระบบการซื้อขายของเราและกลยุทธ์ ใช่ฉันคิดว่าฉันไม่ มันไม่แปลกใจเพราะนั่นคือสิ่งที่เราได้รับการทำที่นี่ที่ NetPicks สำหรับที่ผ่านมา 18 ปี พยายามที่จะสอนผู้ค้าใหม่และเก่าวิธีการค้าได้อย่างถูกต้องและเป็นประโยชน์และสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ได้ใช้คำของฉันมัน นี่เป็นเพียงบางส่วนของคำรับรองจากผู้ค้าจำนวนมากที่ได้เริ่มต้นที่จะได้รับมันขวา! นี้เป็นจากบิลบี 8 สิงหาคม 2013 18:28 ผมเริ่มซื้อขายเทรนด์สำหรับจัมเปอร์โฟ MT4 อาศัยอยู่เพียง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาสั้นและบัญชีของฉันที่มีอยู่แล้วเพิ่มขึ้น 17% ผมชอบวิธีการทำความสะอาดแผนภูมิที่มีลักษณะซึ่งทำให้มันง่ายที่จะเห็นการตั้งค่าการค้า อิ่มซื้อขายแกว่ง 12 สกุลเงินที่ใช้ในชีวิตประจำวันบาร์ มันต้องใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเพื่อตรวจสอบการชาร์ตทุกวันและทั้งป้อนคำสั่งซื้อใหม่หรือปรับเปลี่ยนในการหยุดการซื้อขายที่มีอยู่เมื่อมีความจำเป็น หลังจากที่เริ่มต้นหิน (ซื้อในเดือนกรกฎาคม) ผมเพิ่มขึ้น 34% ณ 2013/12/31 ขอบคุณสำหรับการสร้างระบบที่มั่นคง ดังนั้นสิ่งที่เราสามารถเรียนรู้จากนี้ ผมคิดว่าเขาเริ่มต้นการซื้อขายกับบิตมีความเสี่ยงมากเกินไปไม่กี่สัปดาห์แรกตั้งแต่เขายังเป็นเพิ่มขึ้น 17% หรือเขาเพียงแค่มีสตริงที่ดีของการซื้อขาย สิ่งที่สำคัญคือการที่เขาไม่ได้ไปมีความเสี่ยงที่สูงขึ้นในเพียงเพราะเขามี 3 สัปดาห์ที่ดีและเขาเติบโตบัญชีของเขาช้ากว่าที่ผ่านมา 6 เดือน นี่คือวิธีที่คุณจะกลายเป็นผลกำไรผู้ประกอบการค้า ลองดูที่ประสบการณ์ของผู้ประกอบการรายอื่น ขอขอบคุณที่ตอบรับคำของคุณและลิงค์ดาวน์โหลด คริสมาสต์ที่มีมาแน่นอนในช่วงต้นสำหรับฉันฉันคิดว่านี่เป็นระบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงและมันก็ดูให้ดีและมีความสุขสำหรับดวงตามากเกินไป ขอบคุณมากสำหรับการวางกันระฆังเคลท์ของระบบและยังสำหรับการใช้งานร่วมกันกับผู้ค้าเพื่อน คุณได้ใส่จำนวนมากของความพยายามในการทำให้ความน่าจะเป็นสูงระบบการซื้อขาย เฟรเดอชี้ให้เห็นว่าเราให้การสนับสนุนที่ดีและความช่วยเหลือเกี่ยวกับระบบของเรา มันเป็นเรื่องง่ายที่สะอาดและเราปรับปรุงได้ตามต้องการเพราะเราใช้มันเองทุกวัน เฟรเดองานที่ดีเรามีความสุขที่จะแบ่งปันและระบบของเราประสบความสำเร็จกับผู้ค้าอื่น ๆ ผมจะแนบลิงค์ด้านล่างนี้มีจำนวนของ webinars การศึกษาฟรีและอื่น ๆ เกี่ยวกับบางส่วนของระบบของเรา เราหวังว่าคุณจะศึกษาต่อของคุณที่นี่กับทุกคนที่ NetPicks

Comments