บัณฑิต แบบแผน กำหนดเวลา การใช้งาน


มอร์แกนสแตนลีย์ ผมกรอกใบสมัครออนไลน์แล้วผมได้รับเชิญในการรอบแรกซึ่งประกอบด้วย 2 การสัมภาษณ์ รอบสุดท้ายประกอบด้วยศูนย์การประเมินที่ผมมี 3 การสัมภาษณ์การออกกำลังกายกลุ่มทดสอบตัวเลขและจากนั้นก็จะให้นำเสนอ สิ่งที่จัดเรียงชั่วโมงคุณกำลังทำงาน? มันขึ้นอยู่กับโต๊ะทำงานของคุณกำลังทำงานอยู่ โดยปกติ 6:30-07:30 แต่ฉันมักจะอยู่ในช่วงปลายการทำงานในโครงการกลุ่มที่มีการฝึกงานอื่น ๆ หรือมีกิจกรรมทางสังคมที่จะเข้าร่วม วิธีฝึกงานอื่น ๆ อีกมากมายอยู่ที่นั่นและสิ่งที่สถาบันพวกเขามาจากไหน? ในขณะนี้มีจำนวน 40 ฝึกงานในแผนกการขายและการค้า ส่วนใหญ่มาจาก Oxbridge แอลเอส, ยูซีแอลอิมพีเรียลและไม่กี่จาก Warwick และโรงเรียนยุโรป เรามี 3 ผลัด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาแต่ละคน งานที่เรากำลังทำขึ้นอยู่กับโต๊ะ / พื้นที่ที่เราได้รับมอบหมายให้ ส่วนใหญ่ของงานที่ได้รับการตั้งค่าให้แสดงศักยภาพของเราและความเข้าใจของอุตสาหกรรมและการให้ความช่วยเหลือสมาชิกในทีมที่มีกิจกรรมวันต่อวันของพวกเขา นอกจากนี้เรายังมี 3 โครงการกลุ่มอย่างต่อเนื่องในช่วงฤดู​​ร้อนและปกติกิจกรรมทางสังคมและการเจรจาจากผู้สูงอายุ

Comments